NEWS

    • 21

      machuraka
      05/26/2013 | 01:24 PM
      no. 19 neutralizer, chubby pa ba ang tingin mo kay angel locsin? Kung ganun ang chubby para sa iyo, wala ng taong slim kung ganun. baka mas maganda pa ang katawan niya kesa sa iyo eh sobra kang makapamintas.
    • 20

      machuraka
      05/26/2013 | 01:20 PM
      bakit ba gusting-gusto nyo ang maputi samantalang ang mga foreigners eh nagpupunta pa sa tanning salon o kaya naman eh nagbibilad sa beach para lang magpaitim kase ayaw nila ng sobrang puti. Tas kayo naman pinagtatawanan ninyo pag kayumanggi ang kulay.
    • 19

      neutralizer2013
      05/25/2013 | 09:25 AM
      walang ibang maibato kay marian kundi bansot na lang. kaloka. e ung idolo niyong poksin. pandak baluga ngiwe retoke queen chubby . si marian kayang kumanta may album pa e si ngiwe zero talent. maghubad na lang lols
    • 18

      Sarich
      05/24/2013 | 05:57 PM
      jams_mom - Kung maganda'ng rating nyo ba't tsinugi? Lol...Kawawa naman ang LaDiva nawala na ang PP pero di parin napansin...Di man lng nakapag.concert sa magandang venue..yon nman ang pinagmamalaki nila sa PP diba?...
    • 17

      pearli102
      05/23/2013 | 02:56 AM
      May PET NAME pala si F A S H I O N P U L I S sa DOS at Ito ay G A Y KING DOM or G A Y D O M bwahahah
    • 16

      pearli102
      05/23/2013 | 02:54 AM
      Amstels eh ano ngayon kung kumanta si Marian eh kung si ANNE SING IT nga pa ayang BIRIT sa ASAP pero TUWANG TUWA pa kayo...napakahipokrito talaga ng mga BEKIMILYA FANS bwahahaha.
    • 15

      jams_mom
      05/22/2013 | 09:34 PM
      wow!... di pa nagsismula ang kapalit ng PP, threatened na agad ang ASAP?... taon lang ang nilamang ng show ng dos, pero sa talent at ratings, warak!
    • 14

      Amstel21
      05/22/2013 | 01:35 AM
      Pakantahin nyo uli Ang Bansot na si Marian tapos pakembot nyo na rin . LOL
    • 13

      JulieAnnBaba
      05/21/2013 | 11:42 PM
      hahaha title pa lang e natatawa na ako....kawawa naman ang mga taga kamuning,anu naman kaya ang niluluto na paniguradong lalangawin at madaling mapanis?hahahaha no matter wat,mahirap na patumbain ang asap18.gudluck sa mga starlet na may nametag pa hahahaha panigurado sila sila rin yan hahaha nakakatawa tlaga.
    • 12

      Sarich
      05/21/2013 | 08:29 PM
      Before SOP ngayon SAS all inspired by ASAP..LOLLLLLLSSSSSSS........
    • 11

      kapamilya_una
      05/21/2013 | 11:35 AM
      ano na namang ka cheapan to!????
    • 10

      yolswels091
      05/21/2013 | 04:29 AM
      may singer pa bang natitira sa ASAP?
    • 9

      Stellathestar
      05/21/2013 | 12:28 AM
      Gosh parang ASAP lang. ASAP means All-Star Afternoon Party. May sure that SAS really has STARS! Tanggalin na \'yung mga sintado.
    • 8

      bryanotic
      05/20/2013 | 01:48 PM
      Hope to see DOWN TO MARS in SAS!!!
    • 7

      jeffrey1
      05/20/2013 | 09:47 AM
      Bakit walang matutunan ang musical variey nila sa opening number ng Eat Bulaga? Yung Opening number ng Eat Bulaga maganda sa musical variety nila sorry ha pero parang hindi pinag-iisipan paulit ulit na lang ang ginagawa.
    • 6

      emillecute12
      05/20/2013 | 09:00 AM
      sabi ng kapamilyuck star , i want to make lipat station na, hahaha! kasi kinakabahan na naman sila. puro laosan blues na kasi ang nasa ASAP. tapos gusto na magpahiwatig ng paglipat. sa tingin ko bitter na naman ang dos nito. hahaha! o react na!
    • 5

      sagit127
      05/20/2013 | 12:16 AM
      *** This comment has been deactivated due to inappropriate content ***
    • 4

      hondacars
      05/19/2013 | 09:44 PM
      sa All-Stars Sunday Afternoon Party ASAP pala inspired ang bagong title ng variety show ng GMA-7 na SAS which means Sunday All Stars. Napakawalang originality.
    • 3

      ask_me_to_stay
      05/19/2013 | 09:39 PM
      Di nyo na lang gawing ASAP GMEW kamuning version... Ahahaha.... Kulang na lang gawin nyo ng super carbon copy..kulang na lang bawat segment gayahin nyo... Gawin nyo na ring director si Mr. M... Para di na kayo mahiraoan kapapalit ng show.
    • 2

      sacarain
      05/19/2013 | 09:20 PM
      sounds like SARS.
    • 1

      familytree
      05/19/2013 | 07:56 PM
      pangit ng title katunog ng slash..haha. i\'m sure magiging RIPPartyPilipinas din ito

Most Popular

Most Shared

Most Talked About