Pinatunayan ng AlDub at ng emEat Bulaga!/em na hindi lamang sa Twitter sila nagdodomina kundi maging

by Erwin Santiago
Sep 28, 2015
Pinatunayan ng AlDub at ng Eat Bulaga! na hindi lamang sa Twitter sila nagdodomina kundi maging sa TV ratings din. Ang episode ng Eat Bulaga! ng GMA noong Sabado, Sept. 26, kung saan umakyat ng ligaw si Alden Richards kay Yaya Dub, ay nagtala ng nakamamanghang 45.7%, ayon sa overnight ratings ng AGB Nielsen sa Mega Manila households. Samantalang ang It‘s Showtime ng ABS-CBN ay nakapagtala lamang ng 11.9%, sa kabila ng pinagsanib na puwersa ng Kapamilya stars. Sa NUTAM naman, 37.2% ang nakuha ng Eat Bulaga! at 17.4% naman ang nakuha ng It‘s Showtime.
Read Next
Featured
Latest Stories
Trending in Summit Media Network

Featured Searches:

Read the Story →
  • This article was created by . Edits have been made by the PEP.ph editors.
    Poll

    View Results
    Total Votes: 12,184
  • 50%
  • View Results